วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Basic set50 Future money management และการไม่ overtrade





ด้วยความที่ตลาดไทย ตอนนี้ขึ้นมาเยอะมาก มูลค่าของสัญญากระดาษที่สูงมาก ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลย ความผันผวนในตลาดจะมีโอกาสทำให้เราหมดตัวสูงมากในตลาด Future รวมถึง margin ตลาดที่ทำให้เราสามารถ overtrade ได้ง่ายจนเป็นสาเหตุให้หมดตัวได้เลย

ผมเชื่อ
เหลือเกินมาจากนี้ไปอีก 1-2 ปีข้างหน้าจะมีคนหมดตัวจาก Future อีกเยอะมาก ทั้งผิดเทรน และโดน volatile ตลาดกิน stoploss นับครั้งไม่ถ้วน แค่ในอดีตผมก็เจอมาเยอะแล้วตั้งแต่หลักล้านยัน 100 ล้าน ดังนั้นตลาดไทยตอนนี้ ผมบอกได้เลยว่าง่ายมากที่จะหมดตัวจากการเล่น Future เลยเอา money management basic กลับมาทำใหม่ ให้เพื่อนได้ปกป้องตัวเอง และอยู่รอดเรียนรู้กับตลาดให้ได้อีกนานๆนะครับ

ยังไง อย่าพยายาม overtrade นะครับ ผมเห็นจุดจบจากการ overtrade มาเยอะแล้ว ตั้งแต่ได้มาเป็น 10 ล้านยันหมดตัวนะครับ บางคนถึงกลับต้องขายบ้านมาใช่หนี้นะครับ ยังไงอย่าประมาทนะครับ ยังไงเราเรียนรู้ และพัฒนาตัวเราเยอะๆนะครับ

โชคดีกันนะครับ
Boyles Big Move Club

http://youtu.be/FzWzaNdY3Ms

For Download

Excel Basic MM
http://www.4shared.com/office/TJP_em5L/Money-management-By-Big-move-c.html

Boyles

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น